Thế Giới Hoàn Mỹ

Thế Giới Hoàn Mỹ

Tác giả: Thần Đông
Số chương: 2002
Lượt xem: 315683

“Thế Giới Hoàn Mỹ” là một tác phẩm của tác giả Thần Đông. Ngay sau khi ra mắt, cuốn sách đã “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn văn học Trung Quốc lúc bấy giờ.

Cuốn sách kể về Thạch Hạo, hay còn được gọi là Tiểu Thạch, một đứa trẻ trời sinh Chí Tôn cốt. Từ khi sinh ra, hắn đã được ông trời ưu ái khi ban cho những năng lực đặc biệt có thể sánh vai cùng hung Thái cổ, thậm chí có thể đối đầu với những hảo hán có sức mạnh vô biên. Thế nhưng, vì mang trong mình chí tôn cốt đặc biệt như vậy nên hắn luôn bị những thế lực âm mưu hãm hại. Điển hình là chính những người thân của hắn, lợi dụng lúc hắn sơ ý đã rút xương đổi cốt nhằm hãm hại.

Không còn mang trong mình chí tôn cốt, hắn trở thành một kẻ bất tài vô dụng, phải về một vùng quê hẻo lánh để trú ẩn. Tại đây, những biến cố bắt đầu xảy đến khiến hắn bao phen lận đận, thậm chí phải vật vờ như sống đi chết lại. Thế nhưng chính những biến cố khắc nghiệt đó lại tôi luyện hắn trở thành một con người có bản lĩnh.

Từ một kẻ được cho là bất tài, hắn dần tìm lại được giá trị của mình, giành được địa vị và bảo vệ cho những người xung quanh. Thạch Hạo hiện lên là một chàng trai có tính cách vô cùng bá đạo. Tuy vậy, đằng sau những sự vui vẻ, nhiệt huyết của hắn là một bóng hình cô độc không ngại đối đầu với bão tố. Thạch Hạo của chúng ta, nhờ có biến cố, có thất bại, mới có cơ hội khẳng định lại giá trị thật sự của mình.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC