The Great Escape

The Great Escape

Số chương: 54
Lượt xem: 11731

Giới thiệu sách The Great Escape

“The Great Escape” là một trong những tác phẩm tiêu biểu của tác giả Susan Elizabeth Philips. Truyện mở đầu bằng cuộc trốn chạy khỏi đám cưới của cô gái Lucy, con gái của cựu Tổng thống Hoa Kỳ.

Lucy sẽ tới lễ đường để thực hiện hôn lễ với người đàn ông hoàn hảo nhất, “người tử tế nhất, ân cần nhất, thông minh nhất”. Có cô gái nào lại không muốn kết hôn với người đàn ông này. Và có lẽ Lucy chính là người hạnh phúc nhất trên thế gian này. Nhưng không hiểu vì sao, trong lòng cô vẫn luôn có một cảm giác né tránh không mấy vui vẻ. Thế rồi, ngày hôm ấy, cô đã rời khỏi đám cưới. Cả thế giới của Lucy sụp đổ. Rồi tất cả mọi người sẽ biết cô là một người con gái bội bạc. Cô đã làm tổn thương người đàn ông tuyệt vời ấy và làm ô uế thanh danh của gia đình. Ý nghĩ duy nhất trong đầu cô lúc bấy giờ chỉ là chạy. Cô muốn chạy trốn khỏi những thứ tồi tệ ấy.

Cô gặp được một người đàn ông xa lạ trên một chiếc xe mô tô. Sau một khoảng thời gian dò xét, cuối cùng cô đã đặt niềm tin tưởng lên người đàn ông đó và đi lên chiếc xe ấy, đi đến một nơi nào đó mà cô không biết và cũng không muốn biết.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC