The Marcolini Blackmail Marriage

The Marcolini Blackmail Marriage

Tác giả: Melanie Milburne
Số chương: 12
Lượt xem: 3342

Đã năm năm trôi qua nhưng Claire vẫn chưa chấm dứt được cuộc hôn nhân đầy tẻ nhạt. Bởi lẽ, chồng cô - Antonio Marcolini - đã thẳng thừng từ chối ký tên cũng như hoàn toàn không chấp thuận bất cứ giấy tờ nào liên quan đến việc ly hôn giữa họ.

Trông cậy vào sự can thiệp của luật sư xem như vô ích, Claire biết rằng đã đến lúc mình phải tự mình nhúng tay vào cuộc hôn nhân này. Mặc dù trong lòng cô vẫn có gì đó thấp thỏm khi nghĩ đến cuộc chạm mặt với Antonio nhưng lí trí vẫn luôn thúc dục cô phải làm thế.

Hoàn toàn trái với suy nghĩ của Claire rằng anh ta sẽ dùng luận điệu uy hiếp ép buộc cô hãy từ bỏ ý định điên rồ đó đi, Antonio chỉ đề nghị Claire chấp thuận một yêu cầu nhỏ nhoi của mình, rằng cô sẽ chung sống cùng anh trong vòng ba tháng tới như một cặp vợ chồng đích thực. Sau ba tháng và cũng là khoảng thời gian anh kết thúc chuyến hội thảo tại Úc, cô sẽ được trả tự do.

Tất nhiên cô nàng Claire cảm thấy yêu cầu đó quá dễ dàng để có thể đổi lấy những tháng ngày thoải mái sau này, vì vậy mà cô đồng ý. Tuy nhiên Claire không biết rằng mình đã rơi vào kế hoạch của anh!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC