The Sparkling One

The Sparkling One

Tác giả: Susan Mallery
Số chương: 21
Lượt xem: 6695

Katie Marcelli là một người phụ nữ đáng mơ ước. Đúng vậy! Cô sở hữu trong tay một công ty riêng, sống một cuộc sống nghiêm túc và lên ý tưởng cho một kế hoạch kinh doanh trong vòng năm năm tới - điều khiến bất cứ vị CEO trên thế giới cũng phải ghen tị.

Tuy nhiên, cô nàng Katie bản lĩnh đó lại có ngày bị làm tê liệt mọi dây thần kinh khi bắt gặp Zach Stryker. Dường như cô quên mất bản thân mình ở đây để làm gì, với mục đích gì. Ôi không! Cô còn việc quan trọng hơn cần làm cơ mà…

Zach Stryker chính là cha của em rể cô, hay cụ thể hơn, em gái mười tám tuổi của cô thông báo mình sẽ đính hôn, tuy nhiên cản trở lớn nhất của nó chính là cha của chú rể. Zach Stryker không đồng ý việc con trai mình kết hôn khi còn quá trẻ, vì vậy cô sẽ phải tiếp cận anh ta một cách thận trọng nhất.

Trùng hợp thay, anh ta lại chính là người đã thuê Katie tổ chức một buổi lễ quyên góp, vì vậy mọi nhất cử nhất động của cô đều bị anh ta để ý kĩ. Làm thế nào để vừa đảm bảo được hạnh phúc của em gái mình, vừa không mất đi uy tín kinh doanh, đây quả là một tình huống khó khăn!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC