The Taming

The Taming

Tác giả: Jude Deveraux
Số chương: 19
Lượt xem: 6187

“The Taming” là câu chuyện tình yêu và hận thù giữa nàng Liana và chàng Rogan. Nàng là con gái của Gilbert Neville, người đứng đầu và làm chủ 8 lâu đài, hàng ngàn hecta đất đai, đàn ngựa và đội quân lớn mạnh.

Helen là người vợ thứ hai của Gilbert. Bà cưới ông chỉ vì gia sản trải dài trên những danh sách của ông. Nhưng đã một năm rồi, gia sản ấy vẫn chưa thể ở trong tay bà. Liana, đứa con chính thức của Gilbet dường như đã quản lý tất cả. Tất cả mọi công việc đều do cô nhóc nhỏ tuổi hơn bà chăm lo và quản lý. Không thể giải thích được tại sao ai hiện tại mới là nữ chủ nhân và Liana phải chuyển giao quyền lực của cô ta sang cho mẹ kế của cô là bà. Đã rất nhiều lần, Helen cố gắng tâm sự với Liana về việc lập gia đình và tìm kiếm những hạnh phúc trong gia định đó nhưng “Liana chỉ chớp chớp đôi mắt xanh ngọc to tròn với bà rồi trả lời: “Nhưng ai sẽ chăm sóc cho những sản sự của cha con đây?”.

Vậy mà sau tất cả, Liana vẫn phải kết hôn. Cuộc hôn nhân khiến nàng kinh hãi và khiếp sợ tận sâu trong tâm hồn nàng. Mà Rogan, con người đó liệu có thực sự là một con người tốt đẹp hay bản chất xấu xa còn ẩn chứa sâu trong con người hắn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC