The Touch Of Aphrodite (Phép Màu Của Nữ Thần Tình Yêu)

The Touch Of Aphrodite (Phép Màu Của Nữ Thần Tình Yêu)

Tác giả: Joanna Mansell
Số chương: 9
Lượt xem: 2628

“Theo truyền thuyết, những người đàn ông bị từ chối tình yêu của Aphrodite khi trở về từ đây đều đến Suối lãng quên, nơi họ có thể tắm mình trong dòng nước lạnh để gột rửa ký ức về nàng…”

“The Touch Of Aphrodite (Phép Màu Của Nữ Thần Tình Yêu)” là một tựa truyện viết về đề tài tình cảm lãng mạn hay và ý nghĩa. Nữ chính của chúng ta là Emily, một cô gái nhỏ bé nhưng kiên cường ngay cả khi cô vừa chịu đau thương bởi cái chết của những người thân thương nhất.

Người thân duy nhất còn lại lúc này của cô là cha dượng. Nhưng ông lại muốn cô đến Cyprus để học cách điều hành khách sạn. Và người mà ông chỉ định dạy cô cách quản lý khách sạn lại chính là cháu trai của ông Nikolaos. Hai con người gắn kết với nhau bởi một sợi dây mong manh và ngắn ngủi. Thế nhưng, sau những cuộc gặp gỡ, công việc của họ chuyển biến thành tình cảm. Emily dường như đã không thể kháng cự được nữa, cô đã yêu anh sâu đậm. Tuy nhiên, tình yêu của họ đến với nhau không hề dễ dàng. Có rất nhiều sự khó khăn, sóng gió đang đợi họ ở phía trước. Và để có một tình yêu hoàn hảo, họ buộc phải cùng nhau cố gắng vượt qua.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC