Thê Tử Của Bạo Quân

Thê Tử Của Bạo Quân

Tác giả: Mạt Trà Khúc Kỳ
Số chương: 115
Lượt xem: 15774

Giới thiệu truyện Thê Tử Của Bạo Quân

Lấy bối cảnh thời kỳ cổ đại, “Thê Tử Của Bạo Quân” kể về cuộc đời và tình yêu của Tiêu Ngư, một cô gái từ nhỏ số phận đã bị người khác định đoạt. Lý do cũng bởi cô là con gái của nhà họ Tiêu, một gia tộc có danh vọng, vị thế đặc biệt trong triều đình.

Tiêu gia từ trước đến nay vẫn luôn là cái nôi nuôi dưỡng những vị hoàng hậu đương triều. Nữ nhi của Tiêu gia từ bé đã được sắp xếp để trở thành hoàng hậu. Có lẽ với nhiều người, việc trở thành hoàng hậu là một niềm vinh hạnh, một niềm vui sướng ai ai cũng muốn được như vậy. Nhưng đối với Tiêu Ngư, đó không hẳn là điều hạnh phúc.

Tiêu Ngư trở thành hoàng hậu ngay từ những năm tháng thanh xuân mơn mởn của thiếu nữ. Nhưng đáng tiếc, ngay đêm tân hôn, hoàng đế còn chưa kịp vén khăn hỉ thì đã qua đời. Nàng còn chưa hiểu chuyện gì thì đã trở thành một quả phụ rồi phải chăm sóc tiểu Hoàng đế không phải do mình sinh ra.

Năm ấy, Đại Ngụy diệt vong. Nàng cũng tiểu Hoàng đế lưu lạc bên ngoài thì bị tân đế Tiết Chiến bắt về. Cuộc đời của Tiêu Ngư lại thêm một biến cố mới.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC