The Viscount Who Loved Me

The Viscount Who Loved Me

Tác giả: Julia Quinn
Số chương: 24
Lượt xem: 8466

Đối với nữ nhà văn Julia Quinn, bà luôn có một mô tip cũ với những tác phẩm lãng mạn của mình. Tuy nhiên, điều đó chưa bao giờ là nhàm chán. Bà đã làm rất tốt trong việc tạo ra những điểm đặc trưng cho từng câu chuyện. Bởi vậy mà trong mỗi sáng tác của bà, độc giả luôn cảm thấy có một sự thú vị và hấp dẫn riêng biệt. 

“The Viscount Who Loved Me” chắc chắn cũng sẽ không làm bạn đọc thất vọng. Lãng mạn, hài hước, cá tính là những gì mà tác phẩm sẽ mang lại cho bạn. 

Anthony và Kate là một cặp đôi oan gia ngõ hẹp nhưng quả thực “ghét của nào trời trao của ấy”. Sự đối lập trong tính cách của họ lại là điểm đặc biệt để họ dần chú ý đến nhau hơn. Để rồi, mỗi một lần gặp gỡ, họ lại mang đến những câu chuyện dở khóc dở cười. Và càng cố né tránh nhau thì họ lại càng có duyên với nhau. Tình cảm dần nảy sinh và cuối cùng, họ vẫn đến với nhau một cách hạnh phúc.

Một câu chuyện thú vị, có cái hài hước vừa phải cũng có được chiều sâu tạo suy ngẫm cho độc giả. Tâm lý nhân vật được diễn tả chân thực khiến độc giả như ở trong mạch cảm xúc của từng nhân vật.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC