Thí Thiên Đao

Thí Thiên Đao

Số chương: 2721
Lượt xem: 182412

Nếu bạn đam mê truyện kiếm hiệp thì “Thí Thiên Đao” của tác giả Tiểu Đao Phong Lợi sẽ là cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của bạn.

Với những tình tiết lôi cuốn, ly kỳ, phác họa rõ nét cuộc sống hành hiệp của lữ khách lúc bấy giờ, độc giả khi đọc qua “Thí Thiên Đao” sẽ có được những cảm xúc chân thật nhất.

Cuốn sách mô tả những tầng không gian đa dạng ba gồm cả Nhân gian – Linh Giới – Tiên Giới – Thiên Giới.

Nhân vật chính được nhắc đến ở đây là Sở Mặc, một thiếu niên vốn dĩ sinh ra đã là một cô nhi. May mắn thay hắn có người nhặt nuôi, thiên phú ngất trời, tự biết rèn luyện bản thân để vượt qua những khó khăn thử thách. Sớm dấn thân vào xã hội bon chen, hắn ta càng sớm trưởng thành. Con đường mà hắn đang đi không hề dễ dàng, mỗi bước chân đều có thể dẫm lên những nhành hồng gai góc thấm đẫm máu và nước mắt. Những thói đời dơ bẩn không thể né tránh, những gian dối, dâm ô nhục dục,… luôn khiến con người ta đánh mất phương hướng.

Người biết kiềm chế trước những cám dỗ mới thật là con người có bản lĩnh. Sở Mặc mong muốn mình trở nên mạnh mẽ không phải vì để ức hiếp mọi người, cậy quyền cậy thế, mà là hắn cần phải đủ vững vàng để đối mặt với một vũ đài lớn hơn đang chờ đợi hắn ở phía trước. Nếu một giây phút hắn chùn lòng, tính mạng của hắn có thể sẽ phải đánh đổi trong gang tấc…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC