Thiên Thần - Barbara Taylor Bradford

Thiên Thần - Barbara Taylor Bradford

Số chương: 46
Lượt xem: 8393

Giới thiệu truyện Thiên Thần - Barbara Taylor Bradford

“Thiên Thần” là một tác phẩm khá ấn tượng và nổi bật của tiểu thuyết gia nổi tiếng Barbara Taylor Bradford. Truyện xoay quanh cuộc sống và mối tình sâu đậm của cô gái Rosie và anh chàng Gavin.

Trước khi trở thành một tiểu thuyết gia với những tác phẩm đầu tay sâu sắc của mình, Barbara Taylor Bradford từng là một ký giả chuyên viên bình luận cho báo chí ở Luân Đôn. Sau này, bà nổi tiếng với những cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất như Voice of the heart, Hold the dream, Act of will… Phần lớn các tác phẩm của bà đều được dịch ra nhiều thứ tiếng và xuất bản ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, bà cũng có nhiều tác phẩm nổi bật, một trong số đó là “Thiên Thần”.

Nàng là Rosalind Madigan, mọi người vẫn thường gọi nàng bằng cái tên thân thiết Rosie. Quá khứ của nàng là một chuỗi những khó khăn, đau khổ. Cho tới khi nàng gặp được Gavin và những người bạn, cuộc sống của nàng mới thực sự ý nghĩa hơn. Nàng có một gia đình mà tất cả mọi người trong đó là Nell, Gavin, Kevin, Mikey, Sunny. Họ và cả nàng đều từng là những đứa trẻ mồ côi, người nào cũng mồ côi, đơn độc. Nhưng tất thảy bọn họ gặp được nhau chính là một gia đình vui vẻ của nhau. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC