Thiên Thần Chi Sủng

Thiên Thần Chi Sủng

Số chương: 19
Lượt xem: 4428

Giới thiệu truyện Thiên Thần Chi Sủng

“Thiên Thần Chi Sủng” là một tác phẩm đam mỹ thuộc thể loại cổ đại với cặp đôi nhân vật chính cường công cường thụ. Một người là Hồ vương Phù U Giới, một người là Thiên đế đứng đầu thế gian, bất cứ việc gì cũng có thể làm được.

Mặc Nhiên lên thiên giới để hội kiến với Thiên đế cũng đã được mấy ngày. Nhưng Thiên đế trong mấy ngày qua đều không thấy xuất hiện, lại hết lần này tới lần khác mượn công việc để từ chối gặp mặt y. Xem ra Thiên đế một chút thành ý đàm phán với đám người Mặc Nhiên cũng không có. Y cũng nghe nói vị Thiên đế này rất kỳ lạ, phóng đãng ngang ngạnh lại còn cả ngày không làm việc đàng hoàng. Các đại thần có khi một tháng cũng không gặp qua hắn được một lần. Rõ ràng là không bận việc đại sự gì mà vẫn từ chối hội kiến với Mặc Nhiên. Cuối cùng, vì không đủ kiên nhẫn chờ đợi nữa, y đã phải tự mình đi tìm Thiên đế.

Lần đầu tiên gặp được Thiên đế, Mặc Nhiên cảm thấy mọi lời đồn về hắn ta đều rất đúng. Một con người phóng đãng đến mức không xem ai ra gì. Đến cả lòng tự tôn nam nhi của Mặc Nhiên cũng bị lấy đi mất.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC