Thiếu Tướng Không Nghĩ Gả

Thiếu Tướng Không Nghĩ Gả

Tác giả: Lục Di
Số chương: 71
Lượt xem: 14537

Một nam thần quốc dân, đã đến sát tuổi cập kê, nhưng bản thân người lại không chịu khiến cho mợi người ai ai cũng nóng ruột. Đó không ai khác chính là thiếu tướng Diệp Hàng Tây. Chuyện của thiếu tướng nổi tiếng và được quan tâm tới nỗi vị hoàng tử Cổ Tử Khung mới từ tinh dầu hẻo lánh trở về cũng đến tai.

Lần đầu tiên, trong một khung cảnh náo nhiệt, xô bồ của một quán bar nơi mà Diệp Hàng Tây đang thi hành nhiệm vụ, Cổ Tử Khung đột nhiên xuất hiện làm cho mọi việc diễn ra theo chiều hướng không thể đoán trước. Ánh mắt hai người lúc đó như đang khiêu khích nhau, cả khi lạnh từ hai phía toát ra, lạnh thấu xương.

Duyên nợ hay sao mà Diệp Hàng Tây tưởng như sẽ chẳng bao giờ gặp lại tên lố bịch kia ngờ đâu lại cùng chung một trường với hắn. Một người trong nóng ngoài lạnh như thiếu tướng omega sánh đôi với hoàng tử tài năng, đẹp trai alpha, mọi chuyện sẽ như thế nào. Mối tình đầu của hai người là dành cho nhau, liệu đây có phải là mở đầu và cũng như là kết thúc cho tình yêu của một đời người? Liệu họ phải trải qua bao nhiêu khó khăn thì hai người mới nhận ra tình cảm mình dành cho người kia?...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC