Thư kiếm giang hồ

Thư kiếm giang hồ

Tác giả: Nhất Giang
Số chương: 43
Lượt xem: 8558

Giới thiệu sách Thư Kiếm Giang Hồ

“Thư Kiếm Giang Hồ” là một tựa truyện kiếm hiệp đặc sắc với những màn tranh đấu gay cấn, quyết liệt, những âm mưu thủ đoạn đáng sợ trong giới giang hồ. Bạn đọc chắc chắn sẽ không cảm thấy thất vọng với bộ truyện hấp dẫn này.

Lăng Vân là một thiếu niên mới chỉ mười bảy, mười tám tuổi nhưng lại hiểu chuyện và có quyết tâm rèn luyện võ công để có thể trừ gian, diệt bạo, giúp đỡ cho những người khá khăn. Trước đây, chàng vốn là con của dòng dõi thư hương, muốn dựa vào đèn sách để phát triển bản thân. Tuy nhiên, vì cha mẹ qua đời, chàng một thân một mình cũng nhận ra việc đèn sách bao nhiêu năm như vậy là vô ích nên đã chuyển hướng sang học võ.

Chuyện học võ cũng không dễ dàng đối với chàng. Bởi vì văn võ vốn khác nhau. Văn thì có thể tự học, tự hiểu nhưng võ thì cần thực hành và cần có người chỉ dạy mới am hiểu hết được tinh hoa. Nếu chàng muốn học võ thì cần có một người thầy tuyệt đỉnh. Cũng chính lúc này Lão Xung Thiên Pháo Ngô Năng, một lão già bịp bợm, ba hoa với chàng rằng lão có môn võ tuyệt đỉnh và muốn nhận chàng làm đồ đệ. Chàng không biết gì nên đã đi theo lão. Mãi sau này, qua một trận thi đấu, chàng mới biết được thực lực của lão kia.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC