[Thử Miêu] Nhất Sinh Thủ Hậu

[Thử Miêu] Nhất Sinh Thủ Hậu

Số chương: 18
Lượt xem: 3405

Giới thiệu truyện [Thử Miêu] Nhất Sinh Thủ Hậu

“[Thử Miêu] Nhất Sinh Thủ Hậu” thuộc thể loại đồng nhân, đam mỹ đem đến cho chúng ta một câu chuyện sâu sắc về cặp đôi Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu.

Truyện mở đầu với một màn đêm đen tối vô tận với vô vàn những mũi tên như đang nuốt chửng Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu. Đây có lẽ là lần đầu tiên họ cảm thấy sợ hãi, không phải sợ cái chết đến với mình mà sợ nó cướp đi người bên cạnh. Bạch Ngọc Đường cũng là lần đầu tiên biết được cái giá lớn lao mà mình phải trả cho cái tính ương bướng của bản thân. Nhưng rõ ràng mọi chuyện đều vì hắn mà ra, rõ ràng chỉ có mình hắn phải trả giá, cớ sao Triển Chiêu cũng phải lao vào vòng xoáy sinh tử này. Y có thể chết, có thể mất đi sinh mệnh này nhưng con mèo kia chắc chắn không thể chết.

Đến cuối cùng, Bạch Ngọc Đường mới thấu hiểu được tất cả những gì Triển Chiêu làm đều là vì y cũng là để bảo vệ cho y. Hắn sẵn sàng đồng quy vu tận cùng kẻ địch để bớt đi một phần nguy hiểm cho y. Hắn sẵn sàng hi sinh tính mạng để giữ lại cuộc đời cho y. Chú mèo nhỏ ấy vì y mà bất chấp tất cả.

 

Từ khóa:

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC