Thứ Nữ Song Sinh

Thứ Nữ Song Sinh

Tác giả: Nguyệt Quân Hề
Số chương: 99
Lượt xem: 21125

“Thứ Nữ Song Sinh” kể về mối quan hệ hận thù của hai chị em sinh đôi trong một gia đình. Khuôn mặt giống nhau, vẻ ngoài giống nhau nhưng tư chất và tâm tính lại đối ngược nhau.

“Cơn ác mộng quấn quýt khiến Dịch Cẩn Ninh chợt bừng tỉnh mở to mắt, đáy lòng lạnh lẽo, nàng theo bản năng nhìn hai chân mình, vẫn còn đó. Nhìn tay trái bóng loáng nhẵn nhụi, trơn mềm như ngọc, không có những vết thương chồng chất lên nhau…”

Dịch Cẩn Ninh tỉnh lại sau một kiếp người đáng sợ, ghê tởm. Đâu ai biết rằng, kiếp người đó nàng đã trải qua những đau khổ, kinh hoàng đến mức nào. Đều là nữ nhi của phủ Thừa tướng nhưng vì ả ta mà tất cả những người của Hầu phủ đều không muốn gặp nàng, ngay cả người thân cũng đều xa lánh nàng. Chén rượu độc được đưa đến trước mặt nàng cũng là lúc nàng biết cuộc đời nàng không còn ý nghĩa gì nữa. Cho đến khi cận kề với cái chết, nàng vẫn không thể yên ổn mà chết. Nhưng những điều này đều là do một mình vị tỷ tỷ song sinh đáng kính của nàng gây ra. Nếu có kiếp sau, những gì nàng đã chịu đựng trong kiếp đó, nàng nhất định sẽ hoàn trả lại ả ta trăm ngàn lần. Và thật sự, ông trời đã đáp ứng nguyện vọng của nàng, cho nàng trùng sinh báo thù.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC