Thung Lũng Ma

Thung Lũng Ma

Tác giả: Hồ Linh
Số chương: 12
Lượt xem: 4985

Nếu bạn yêu thích truyện ma – kinh dị và đặc biệt là ở Việt Nam, đừng bỏ lỡ cuốn sách “Thung Lũng Ma” được viết bởi ngòi bút của nhà văn Hồ Linh.

Hồ Linh là một nhà văn nổi tiếng ở trong nước và cả hải ngoại. Đến nay, nhà văn đã cho ra mắt trên dưới 12 tác phẩm bao gồm truyện ngắn, truyện dài, tùy bút trước và sau 1975. Hồ Linh luôn tâm huyết với từng trang sách của mình, ngôn từ điêu luyện, giảo hoạt tạo nên một sức hút riêng khác biệt với những nhà văn khác.

Câu chuyện bắt đầu tại Thung Lũng Hoa Vàng, nơi nhân vật “tôi” vừa cho ra mắt cuốn sách mang tên “Ma Cỏ”. Ngày ra mắt cuốn sách, buổi văn nghệ được tổ chức vô cùng linh đình với sự tham dự của trên dưới một trăm quan khách, ai cũng vô cùng háo hức được sở hữu cuốn sách trong tay.

Đó cũng chính là niềm vui của ông dành cho cuốn sách, dành cho Ma Cỏ, thứ ông xem như tâm huyết của cả cuộc đời mình. Trời tối dần, bạn bè thân hữu lần lượt ra về. Sau khi dọn dẹp, ông cùng gia đình ngồi lại háo hức xem đoạn băng ghi hình buổi lễ ra mắt. Niềm vui tràn ngập cả gia đình, thế nhưng, tất cả sững lại khi một cái bóng lạ mặt sượt qua trong khung hình.

Rõ ràng chỉ có một người được phân công đóng vai phù thủy trong buổi văn nghệ, sao trong băng hình lại xuất hiện một người nữa giống y như đúc. Phải chăng đấy chính là…Ma Cỏ?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC