Thuyền Trưởng Tuổi 15

Thuyền Trưởng Tuổi 15

Tác giả: Jules Verne
Số chương: 35
Lượt xem: 7832

Giới thiệu sách Thuyền Trường Tuổi 15

“Thuyền Trường Tuổi 15” là một tác phẩm mà tác giả Jules Verne sáng tác dành riêng cho những độc giả nhí của mình. Truyện thuộc thể loại khoa học giả tưởng, phiêu lưu mà nhiều độc giả yêu thích.

Nội dung sách kể về chú bé thủy thủy tuy nhỏ tuổi nhưng cậu đã có thể trở thành thuyền trưởng của một con tàu. 15 tuổi, nhờ sự thông minh và tài giỏi nên ngay sau khi thủy thủ cùng thuyền trưởng của đoàn tàu gặp nạn, cậu đã được nắm giữ trọng trách lớn nhất đối với con tàu. Nhiệm vụ của cậu là phải đưa được con tàu an toàn trở về bờ. Tuy nhiên, để làm được điều đó quả thực là vô cùng khó khăn. Đoàn tàu bị kẻ gian hãm hại và mọi người bị đưa đến Châu Phi. Tại đây, thuyền trưởng nhí của chúng ta đã gặp không ít khó khăn trong việc bảo vệ đoàn người, mẹ con bà chủ và những nô lệ da đen.

Câu chuyện tuy dành cho độc giả nhỏ tuổi nhưng ý nghĩa nhân văn trong tác phẩm thực sự đáng suy ngẫm. Hình ảnh cậu bé 15 tuổi gan dạ, dũng cảm đã khiến độc giả không khỏi cảm thán, đặc biệt qua đây, các bạn trẻ cũng có được cho mình những bài học quý báu.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC