Tia Sét Hoang (Savage Thunder)

Tia Sét Hoang (Savage Thunder)

Tác giả: Johanna Lindsey
Số chương: 46
Lượt xem: 10957

“Tia Sét Hoang (Savage Thunder)”, một tựa truyện đặc sắc, hấp dẫn thuộc thể loại tiểu thuyết phương Tây. Truyện kể về chàng trai Colt Thunder, một chiến binh da đỏ có trái tim chiến đấu mãnh liệt nhưng cũng vô cùng ấm áp.

Colt là một người con lai da đỏ nhưng vì ước nguyện của mẹ anh, anh đã sống như một người da trắng. Thân hình anh cao lớn, vạm vỡ nhưng hết thảy những con người xung quanh anh đều chưa từng cảnh giác với anh. Đó là vì anh luôn cười, dễ chịu và vui vẻ với họ. Nhưng khi họ dám động đến lòng tự trọng của anh thì sự hoang dã của người da đỏ chảy trong dòng máu của anh chắc chắn sẽ khiến lũ người kia lo sợ. Nhưng lũ người kia lại không từ mọi thử đoạn để có thể chế ngự được thân thể anh. Họ muốn hành hạ một đứa con lai chết từ từ. Lý do vì sao, vì anh yêu người phụ nữ da trắng ư?

Sau lần bị hành hạ thừa sống thiếu chết kia, anh đã từng thề sẽ không bao giờ yêu bất kì một người phụ nữ da trắng nào nữa. Anh sợ trái tim mình sẽ bị tổn thương thêm nhiều lần, cũng đau khổ thêm nhiều lần. Vậy mà số phận sắp đặt thế nào, tình yêu của anh một lần nữa lại đặt vào một nàng Công tước gốc Anh.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC