Tiếng Sét Ái Tình & Tình Yêu Dưới Lăng Kính Khoa Học

Tiếng Sét Ái Tình & Tình Yêu Dưới Lăng Kính Khoa Học

Tác giả: Lý Lạc Long
Số chương: 1
Lượt xem: 2101

Giới thiệu sách Tiếng Sét Ái Tình & Tình Yêu Dưới Lăng Kính Khoa Học  

Đã từng bao giờ tình yêu được đưa vào phòng thí nghiệm và khảo sát, phân tích như một chất hóa học bí ẩn nào đó mà khiến con người cứ u mê chưa? Trong tác phẩm “Tiếng Sét Ái Tình & Tình Yêu Dưới Lăng Kính Khoa Học” đã làm được đều đó. Trước khi đọc tác phẩm, mọi người sẽ cho rằng tình yêu xuẩt phát từ sâu thẩm bên trong trái tim, nhưng thực chất liệu có phải chính xác như vậy hay không?

Những sự rung cảm là những phản ứng rất thương ở con người nhưng thực ra theo những nghiên cứu khoa học chúng lại được tạo ra từ những chất hóa học trong cơ thể con người như: adrenaline, dopamine, norepinephrine, và đặc biệt nhất là phenylethylamine (PEA) .

Nhưng nói đi vẫn phải nói lại, kích thích tố hay không kích thích tố, sẽ luôn có những khoảnh khắc mà con người rung lên những tiếng tơ lòng từ sâu thẳm trong tim. Con người khác các động vật khác, là động vật cấp cao vì vậy nên điều đó cũng tạo ra sự khác biệt trong tình cảm của người và động vật, ví dụ điển hình như sẽ có những cặp đôi giữ được tình yêu trung thủy cả cuộc đời,...


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC