Tiếng Sét Xanh

Tiếng Sét Xanh

Tác giả: Judith McNaught
Số chương: 19
Lượt xem: 7029

Tiểu thuyết Tiếng Sét Xanh kể về một cô gái chuyển đến một vùng đất mới sinh sống, hình như Lauren thì phải, và nhờ quen biết với giám đốc một công ty kinh doanh lớn, cô đã xin được một việc làm.

Đó là gián điệp trong công ty anh – Nicholas John Sinclair. Hai người gặp nhau trong một tình huống cũng hết sức bất ngờ – một tay nạn. Hai người bị hút vào nhau như có keo hồ bôi dính. Anh càng cố gắng chối bỏ tình cảm. Anh càng yêu cô hơn. Cô càng đẩy anh ra. Dường như tình cảm lại càng lớn hơn.

 Mâu thuẫn xảy đến rất nhiều. Nào là cô hiểu lầm anh. Anh hiểu lầm cô. Nhưng cuối cùng, điều dối trá lớn nhất sẽ mãi không thể che giấu : cô phản bội anh. Cách tác giả xử lí tình huống này khiến tôi hơi bực nhưng nghĩ lại thì đó là điều duy nhất anh có thể làm. Bạn sẽ làm gì khi mà người phụ nữ bạn yêu thương chân thành – người con gái mà bạn đã dám yêu sau khi bị người phụ nữ quan trọng nhất đời từ bỏ – phản bội bạn? Hoặc ít nhất là phản bội một nữa. Câu trả lời có đôi khi lại là rút giận, đập phá hay nghiền nát ai đã gây ra vết loét trong tim. Judith McNaught viết nên cái cao trào đủ xúc động để gây ra nước mắt. Biết là Lauren không đáng bị như thế hưng liệu có cách cư xử nào khác hay hơn. Câu hỏi lớn nhất sau cùng là sự thật và tình yêu thật sự sẽ giải cứu tất cả.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC