Tiểu Lang Tướng Quân

Tiểu Lang Tướng Quân

Tác giả: Mê Dương
Số chương: 11
Lượt xem: 2197

Giới thiệu truyện Tiểu Lang Tướng Quân 

Sát Sát Nỗ Nhi trong truyện “Tiểu Lang Tướng Quân” đường đường là thống suất ngự lâm quân của cả lang tộc nhưng lại dám rời khỏi cương vị công tác của mình để đến bên cạnh một tên hội trưởng hội học sinh trung học. Còn gọi hắn một tiếng “đại ca”, hai tiếng cũng là “đại ca”.

Người được y gọi là “đại ca” không ai khác chính là Lê Thiên Kình. Ngoài chức danh Hội trưởng hội học sinh của trường, hắn còn được mọi người ưu ái tặng cho danh hiệu “Hiệu trưởng ngầm”. Con người hắn đích thực vô cùng khôn khéo và tài giỏi hơn nhiều người. Ngoại hình và phong thái cũng đủ mê đắm tất cả thiếu nam, thiếu nữ của trường. Hắn có thể coi là bạch mã hoàng từ bước ra từ trong tranh. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng, hắn đối với nam, nữ đều có hứng thú. Cũng rất ít người biết được sự thực là như thế nào, chỉ biết hắn chưa từng công khai người yêu trước công chúng bao giờ.

Lại nói về vị lang thần Sát Sát Nỗ Nhi kia, rõ ràng trước đó không chịu khuất phục người ta vậy mà sau một thời gian ở cùng một chỗ với hắn lại nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC