[Tiểu Lâu Truyền Thuyết] Quyển 2 - Thả Dung Thiên Hạ

[Tiểu Lâu Truyền Thuyết] Quyển 2 - Thả Dung Thiên Hạ

Tác giả: Lão Trang Mặc Hàn
Số chương: 20
Lượt xem: 3878

Giới thiệu truyện [Tiểu Lâu Truyền Thuyết] Quyển 2 - Thả Dung Thiên Hạ

“Thả Dung Thiên Hạ” là phần thứ hai của bộ truyện “Tiểu Lâu Truyền Thuyết. Nội dung kể về nhân vật Yên quốc Tả tướng Dung Khiêm, một nam nhân tài giỏi, xuất chúng nhưng cũng gặp nhiều biến cố trong cuộc đời.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày sinh nhật ba mươi sáu tuổi của Tả tướng Dung Khiêm. Vốn nên là một ngày vui vẻ, hạnh phúc nhưng chỉ vì một đạo thánh chỉ ban xuống mà tất cả niềm vui ấy trong phút chốc tan biến. Thánh chỉ viết Dung Khiêm ngang ngược khi chủ, chuyên quyền thiện chính nên đã quyết định cách chức, bắt y đóng cửa suy ngẫm. Nhưng sự thật là như thế nào thì tất cả mọi người đều không biết rõ. Trước khi thánh chỉ cách chức ban xuống, tất cả bọn họ đều nịnh bợ, nói tốt với y, khi thấy y sa cơ lỡ vận, họ liền nóng lòng muốn phủi sạch quan hệ. Bởi đâu có ai muốn bị cho là đồng đảng của Dung Khiêm.

Dung Khiêm không nghĩ nhiều như vậy. Mọi chuyện ra sao chỉ có y biết rõ. Y vẫn muốn điềm nhiên, bình thản và vui vẻ với ngày sinh nhật của mình. Chỉ có điều, tất cả bọn họ đều đã ra về hết thảy, để lại một khoảng cô quạnh đến nặng lòng. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC