Tiểu Nhân Nan Dưỡng

Tiểu Nhân Nan Dưỡng

Tác giả: Thương Tố
Số chương: 63
Lượt xem: 9562

Giới thiệu truyện Tiểu Nhân Nan Dưỡng 

Đường Đa Lệnh trong “Tiểu Nhân Nan Dưỡng” vừa mới xui xẻo xuyên không đến thời cổ đại lại gặp phải mấy tên tiểu nhân đáng ghét, tên nào cũng muốn lấy đi trinh tiết gìn giữ bao nhiêu năm của y.

Kiếp trước, Đường Đa Lệnh chỉ mong muốn có một cuộc sống bình thường, không cầu mong điều gì quá đáng cả. Y chỉ là một nhân viên công vụ bé nhỏ muốn công việc ổn định, kết hôn với bạn gái rồi có một gia đình hòa thuận, yêu thương nhau cho đến cuối đời. Ai ngờ, một thời gian trước, bạn gái của y gặp được một người nhiều tiền hơn liền nhẫn tâm vứt bỏ y. Vì quá buồn bã, y đã ngồi bên bờ sông mượn rượu giải sầu. Nhưng rõ ràng y đâu có ý muốn vì tình mà tự sát đâu, cớ sao ông trời lại đột ngột cho một tia sét đáng trúng y.

Trong giấc ngủ mờ màng, y lại tựa hồ nghe được vị thần tiên nào đó vì sơ suất mà câu nhầm hồn của y. Nguyên thân của y đã bị hủy hoại nên chỉ có thể cho y xuyên không về thời cổ đại trong một thân xác mới. Điều này đã khiến cho y tức giận vô cùng, xuyên về đâu không xuyên lại xuyên về đúng thời cổ đại loạn lạc đáng sợ này.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC