Tiểu Phú Bà

Tiểu Phú Bà

Số chương: 129
Lượt xem: 23314

Nếu bạn là một fan của tiểu thuyết ngôn tình thì “Tiểu Phú Bà” – một cuốn sách của tác giả Hoa Hoa Điểm Điểm là một sự lựa chọn không tồi. Với diễn biến truyện độc đáo, giọng văn hài hước, bá đạo, tác phẩm đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai đọc qua nó.

Trước giờ, chúng ta đã quá quen thuộc với những tiểu thuyết ngôn tình có nam chính là những tổng tài bá đạo, bằng mọi cách chinh phục được nữ chính, vậy đã bao giờ bạn nghe đến việc nữ chính đi câu dẫn nam chính chưa?

“Tiểu Phú Bà” đích thực là một truyện như thế! Bộ Hành luôn có mong muốn là sẽ sinh một đứa con vào tuổi 28. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, làm biết bao nhiêu người đàn ông phải say mê.

Thế nên đứa con của cô nhất định cũng không phải tầm thường, nó phải là sự kết tinh giữa cô với một tinh trùng hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, cô đã lựa chọn Chu Mộ Tu, hay còn được gọi là Hugh. “Xin hỏi, bao nhiêu tiền có thể nuôi được anh?” Bộ Hành vì không cưỡng lại được sự hấp dẫn chết người của chàng trai kia mà đã bạo dạn đến hỏi chàng ta một câu vô cùng “biến thái” như vậy.

Lần đầu tiên cô gặp anh là trong một nhà hàng, anh mặc một chiếc áo cao cổ bằng len màu xanh dương sẫm, tóc được cắt ngắn gọn gàng, phong thái cao ngạo làm tôn lên gương mặt tuấn tú. Chỉ vô tình qua một cái liếc mắt, cô đã trào lên ham muốn có được tinh trùng của anh. Hẳn nhiên sau khi nghe lời gạ gẫm kì quặc của cô, anh tỏ ra khá tức giận.

Người con gái trước mặt anh nhan sắc cũng phải gọi là cực phẩm, cách ứng xử cũng lịch sự, đàng hoàng, cớ sao lại thốt ra một lời đề nghị khiếm nhã đến như vậy? Thế rồi sau lần từ chối đó, trớ trêu thay anh và cô cứ vô tình chạm mặt nhau. Đặc biệt, thay vì khinh thường cô, anh lại càng cảm thấy hứng thú với cô gái đặc biệt này…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC