Tiểu Quai Của Sơn Tặc

Tiểu Quai Của Sơn Tặc

Số chương: 25
Lượt xem: 4754

Giới thiệu truyện Tiểu Quai Của Sơn Tặc

“Tiểu Quai Của Sơn Tặc” kể về nhân vật Vân Bán Hạ, sinh ra trong một gia đình có tiếng trong thành nhưng lại không được quan tâm, đến cả hạ nhân cũng có thể khinh bị y.

Vân Bán Hạ vốn là nhi tử của Vân lão gia nhưng vì mẫu thân xuất thân thấp kém nên không được coi trọng thậm chí còn bị coi là vết nhơ của Vân gia. Người ngoài cũng chưa từng gặp qua đứa con này, càng không biết là nam hay nữ. Thế rồi, trong một lần ngẫu nhiên, Phó Hoa An vô tình được chiêm ngưỡng nhan sắc khuynh thành của Vân Bán Hạ liền nảy sinh ý muốn lấy y về làm vợ lẽ, không quan tâm y là nam hay nữ. Sau một hồi hỏi ý của Vân gia, Phó Hoa An dễ dàng ôm được mỹ nhân về nhà. Ai ngờ, trên đường đi đón tân nương lại gặp nạn đến mất mạng.

Vân Bán Hạ từ lúc biết được bản thân phải gả cho một người xa lạ liền cảm thấy bất mãn. Cả một đời sống trong đau khổ đến cả người mình yêu thương cũng không được như ý. Thế rồi, đúng vào ngày y gả đi thì sự việc bất ngờ đó lại xảy đến. Y không biết là xui xẻo hay may mắn. Chỉ biết phần đời sau này chắc chắn sẽ gắn liền với nam nhân đặc biệt kia.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC