Tiểu Trư Tầm Thân Ký

Tiểu Trư Tầm Thân Ký

Tác giả: Dương Giang
Số chương: 28
Lượt xem: 5053

Giới thiệu truyện Tiểu Trư Tầm Thân Ký

“Tiểu Trư Tầm Thân Ký” là một câu chuyện tình cảm ấm áp giữa hai nhân vật Tiểu Trư và Đỗ Ninh, một người thích ăn và một người thích nấu cho người khác ăn.

Đỗ Ninh là chủ của một quán ăn nhỏ trên đường núi. Quán mở cách đây không lâu, có phong cảnh hữu tình nhưng tiếc rằng không có bao nhiêu khách qua lại. Đỗ Ninh mặc dù đã có tính toán nhưng cũng là lần đầu mở quán nên đã chọn một vị trí tuy đẹp nhưng lại không thể hấp dẫn khách nhân. Vậy nên y cũng đành ngậm ngùi coi đó là nơi ở mới của mình.

Tuy rằng việc làm ăn không được thuận lợi nhưng cuộc sống của Đỗ Ninh cũng coi như thoải mái, tự do. Thế rồi, trong một ngày bình thường khi y đang nấu ăn liền phát hiện một khách nhân đứng ngoài cửa sổ nhìn vào đĩa thức ăn của mình. Y mời hắn vào quán và cho hắn nếm thử bữa ăn của mình. Ai ngờ những ngày sau, mỗi bữa y đều phải nấu ăn cho hắn. Thêm vào đó, y cũng biết được tên của hắn là Tiểu Trư, tuy dung mạo tuấn mỹ nhưng lại là một người rất lười, lúc nào cũn đời người khác nấu ăn cho. Cuộc sống đơn độc của y vì vậy bỗng chốc có thêm một người ở bên cạnh.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC