Tình Nhân

Tình Nhân

Số chương: 19
Lượt xem: 7668

Truyện Tình Nhân: tình yêu thể xác và khát vọng yêu đương không phải là đề tài cấm kỵ chúng ta gặp các khúc ngoặt của cuộc đời họ, trong những khoảnh khắc bế tắc, mất mát và vô vọng nhất của họ.

Chúng ta chạm tới nỗi đau ở khoảng cách rất gần. Gần đến mức như chính chúng ta cũng cảm thấy nỗi đau đó. Và không phải ai cũng có thể viết lên bằng lời đẹp đến vậy về những bi kịch và trải nghiệm của con người, đặc biệt là phụ nữ.

Một tập truyện tiểu thuyết độc đáo về những cảm xúc, thức tỉnh và sự sục sôi của cảm xúc. Bằng phương pháp rất bất ngờ, ông đã bước qua ranh giới của giới tính để cho chúng ta thấy phụ nữ có thể mạnh mẽ, tinh tế, đau khổ và tình cảm biết bao.

“Còn hai mươi năm sau đó, khi Hitler chỉ coi ả là người phụ nữ chỉ dành cho một số nhiệm vụ, ả đã nuốt hai mươi viên thuốc ngủ - mặc dù đã có gã khùng nào đó viết trên báo cáo gửi Hitler, có lẽ là để gây thêm ấn tượng, là ba mươi nhăm, nhưng chị của Ils đã tình cờ cứu được ả. Bởi ả đâu muốn tự sát! Ai lại tự sát bằng thuốc an thần bao giờ? Như vậy có khác gì dùng Vitamin C để an thần thay cho mooc phin.”

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC