Tinh Thần Biến -Tập 2

Tinh Thần Biến -Tập 2

Số chương: 181
Lượt xem: 12602

Giới thiệu tập 2 Tinh thần biến

“Tinh Thần Biến” kể về hành trình tu luyện tiên hiệp của chàng thiếu niên Tần Vũ.

Chàng vốn sinh ra trong một gia đình uy quyền nhưng không hiểu vì sao lại thiếu mất đan điền. Bởi vậy, trong gia tộc, chàng nhận được rất ít sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là người cha.

Nhận thấy được tình cảnh khó khăn của mình từ rất sớm, năm 6 tuổi, Tần Vũ đã bước chân lên con đường tu tiên bằng cách rèn luyện thân thể. Chàng không muốn trở thành nỗi nhục của cha cũng như của gia tộc. Tuy con đường tu tiên khó khăn nhưng Tần Vũ vẫn cố gắng hết sức mình, chưa bao giờ từ bỏ. Để rồi sau đó, chàng đã trở thành một tiên thiên với pháp công cao thủ. Đặc biệt, trong quá trình tu luyện, chàng đã lĩnh hội được bộ công pháp Tinh Thần Biến và phát triển nó trở thành một công pháp của riêng mình.

Tập 2 của “Tinh Thần Biến” viết về khoảng thời gian sau trận đại chiến giữa một người và hơn trăm mã tặc, khi ấy, Tần Vũ từ một đứa bé tám tuổi khổ luyện tu biến đã trở thành một ngoại công cao thủ mười sáu tuổi, độ tuổi đã được coi là trưởng thành ở đó. Câu chuyện sau đó vẫn là một hành trình tu tiên gian khổ của Tần Vũ.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC