Tình Yêu Của Cửu Vĩ Hồ

Tình Yêu Của Cửu Vĩ Hồ

Tác giả: Sói Qủy
Số chương: 72
Lượt xem: 7796

Giới thiệu truyện Tình Yêu Của Cửu Vĩ Hồ

“Tình Yêu Của Cửu Vĩ Hồ” có cốt truyện viết về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cũng rất ấn tượng của hai nhân vật chính là Riko và Rumi.

Rumi là vị tiểu thư quyền quý và cũng là người kế nhiệm được chọn của gia tộc nổi tiếng Sakurai. Nhắc đến gia tộc Sakurai, người ta không khỏi nghĩ đến một trong năm tỷ phú giàu nhất Nhật Bản. Tất cả con cháu trong gia tộc đều được nuôi dạy trong một môi trường cực kỳ đặc biệt. Rumi cũng vậy, từ khi tám tuổi, cô đã phải tách ra sống riêng trong một dinh thự để học cách tự lập. Đến năm mười tám tuổi, cô sẽ phải gánh vác gia tộc của mình.

Rumi sống một mình cảm thấy rất cô đơn và chán nản. Một ngày, cô vô tình tìm được một trang web rao bán một con cáo màu trắng quý hiếm. Vì sở thích đặc biệt với loài cáo, cô đã quyết định mua con cáo đó về nhà. Cô đặt tên cho nó là Riko.

Có giả thuyết cho rằng, loài Cáo Thần quý hiếm vẫn còn tồn tại và nó chỉ sống trong rừng về đêm. Rumi nghe xong cũng cảm thấy cũng cảm thấy thú vị nhưng cô cho rằng đó chỉ là truyền thuyết, thực tế thì làm gì có Cáo Thần.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC