Tình Yêu Phô Trương

Tình Yêu Phô Trương

Tác giả: Tiếu Giai Nhân
Số chương: 90
Lượt xem: 9939

Giới thiệu truyện Tình Yêu Phô Trương

“Tình Yêu Phô Trương” viết về hành trình tìm kiếm tình yêu thực sự đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa của cô gái Khương Đường. Cuộc đời của cô trải qua hai lần biến cố vừa hạnh phúc vừa đau khổ nhưng đến cuối cùng, cô đã tìm được một hạnh phúc trọn vẹn trong một biến cố khác mang tên Thẩm Kình.

Khương Đường mười chín tuổi đã đã đi vào con đường trở thành người mẫu. Trải qua nhiều năm gian nan trong nghề, cô quen biết Cố Đông Thần và anh đã theo đuổi cô bằng mọi cách. Cô cũng không suy nghĩ nhiều mà chấp nhận đến với anh. Sau này, cô bước chân vào Cố gia với tư cách cô con dâu danh chính ngôn thuận. Nhưng tình cảm giữa cô và Cố Đông Thần lại không được bền chặt, sâu đậm. Anh vẫn luôn vấn vương về mối tình đầu của mình còn cô cũng không bắt ép anh phải chung thủy trước sau như một với bản thân cô.

Cuộc hôn nhân của hai người cứ bình thản như vậy cho đến một ngày, đứa con của hai người xét nghiệm lại không trùng với anh. Và tất nhiên, chuyện gì đến cũng sẽ đến, hai người ly hôn, cô mang tiếng xấu mà có lẽ cả đời cũng không xóa mờ được. Vậy mà, đến cuối cùng vẫn có một người đàn ông theo đuổi cô, dành tình cảm chân thành cho cô, bất chấp tiếng xấu ấy. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC