To Sir Phillip With Love

To Sir Phillip With Love

Tác giả: Julia Quinn
Số chương: 20
Lượt xem: 6770

Vẫn là một cuốn sách của tác giả Julia Quinn dành cho dòng họ nhà “Bridgerton”, “To Sir Phillip With Love” lại một lần nữa mang đến cho độc giả những cảm xúc ấn tượng, nhẹ nhàng, lãng mạn và ấm áp.

Eloise là cô con gái thứ 5 nhà Bridgerton. Trải qua thời gian, cô dần trường thành nhưng vẫn chưa lập gia đình. Và câu chuyện tình yêu của cô bắt đầu khi cô gặp được Philip Crane. Cô đã nhận lời gặp mặt Philip, một người đàn ông đã góa vợ với hy vọng anh sẽ là người phù hợp hoàn hảo với cô nhưng thực tế lại không hẳn như vậy.

Ấn tượng ban đầu của cô dành cho anh không phải là tốt đẹp gì. Ngay cả qua những bức thư tâm tình kia, cô đã nhận ra được điều này. Philip Crane có rất nhiều từ “không”. Anh không hoàn hảo như cô đã nghĩ về người chồng trong tương lai của mình. Vậy mà, cô vẫn yêu anh. Khi yêu, dường như con người không thể nói trước được bất cứ điều gì. Cô yêu anh bởi nét vụng về trong sự quan tâm, yêu thương của anh dành cho cô, bởi con người chân thật của anh. Cô quý trọng tấm chân tình của anh hơn tất thảy những vẻ đẹp hào nhoáng kia.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC