Tội Ác Trong Mơ (Dream Man)

Tội Ác Trong Mơ (Dream Man)

Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 25
Lượt xem: 7939

Hiểu được suy nghĩ của người khác là một điều không ai mong muốn, bởi lẽ mỗi người trong chúng ta đôi lúc đã phải cảm thấy quá đau đầu với những suy nghĩ của chính mình. Ấy vậy mà Marlie Keen không chỉ có khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác mà còn phải trải qua nó như thế đó là những cảm xúc của chính bản thân mình!

Marlie Keen không hề mong muốn như thế, đây vốn dĩ là một lời nguyền mà cô phải hứng chịu từ khi còn nhỏ. Một khoảng thời gian dài đã trôi qua và cô bé đã phải làm quen với thứ năng lực dị thường đó như một điều tất nhiên cho đến khi cô đã trưởng thành.

Thế nhưng cho đến một ngày, trong lần giúp cảnh sát điều tra một vụ bắt cóc đã được theo dõi từ rất lâu, Marlie Keen đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Chấn thương này đã khiến cô chịu một cú sốc khá lớn về mặt tinh thần, thậm chí còn mất luôn năng lực siêu nhiên vốn có. Điều này khiến cô trở về lại là một con người bình thường mà hưởng thụ cuộc sống bình yên đúng nghĩa, thế nhưng dường như số phận vẫn chưa chịu buông tha cho cô... 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC