Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Tác giả: Minh Châu Hoàn
Số chương: 820
Lượt xem: 79569

Giới thiệu truyện Tổng giám đốc hàng tỷ, cướp lại vợ trước đã sinh con

Phó Tĩnh Tri, một cô gái thanh thuần, xinh đẹp động lòng người nhưng cũng giống như người đời vẫn nói “hồng nhan bạc mệnh”. Cô chỉ muốn có một cuộc sống bình yên, trải qua những ngày tháng êm ả và làm những điều mà cô muốn. Nhưng đáng tiếc rằng, số mệnh không cho cô được an nhàn như vậy. Sóng gió ập đến quá sớm khiến cho một cô gái trẻ tuổi như cô cảm thấy thực sự ngỡ ngàng và đau đớn.

Cô được gả cho một người đàn ông giàu có, được sống trong một ngôi biệt thự to lớn có đầy đủ người giúp việc, chăm sóc nhưng cô dường như không tìm thấy hạnh phúc ở nơi đây. Có chăng chút bình yên cũng chỉ là những giây phút cô ngồi một mình, suy ngẫm về những chuyện cũ đã qua. Cô và anh đã kết hôn được ba ngày nhưng một chút thời gian ở bên nhau cũng không có. Đêm tân hôn, anh xuất hiện một phút đồng hồ rồi rời đi. Mọi người trong nhà đều nói rằng do anh bận quá nên không thể về nhà. Nhưng một cô gái thông minh như cô tất nhiên sẽ hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình.

Như vậy cũng tốt, một người chồng bẽo và một cuộc hôn nhân không có tình yêu cũng không có ý nghĩa gì với cô cả. Cứ ngỡ rằng cô có thể sống cuộc sống yên tĩnh như vậy mãi mãi nhưng một mình cô làm sao có thể đối mặt với những điều kinh khủng sắp xảy ra.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC