Tổng Giám Đốc Mỗi Đêm Đều Biến Thân!

Tổng Giám Đốc Mỗi Đêm Đều Biến Thân!

Tác giả: Ngư Thất Hải
Số chương: 21
Lượt xem: 7078

“Tổng Giám Đốc Mỗi Đêm Đều Biến Thân” là câu chuyện kể về nhân vật nam chính là Hà Biên Thu. Không biết vì một lý do bí ẩn nào đó mà mỗi đêm, anh đều từ một tổng giám đốc cao ngạo, lạnh nhạt lại biến thân trở thành một đồ vật.

Hà Biên Thu là một người đàn ông thành đạt, tuổi trẻ tài cao. Tuy nhiên, anh lại bị mắc chứng sạch sẽ quá mức, cũng chưa từng trải qua một mối tình nào cả. Anh là mẫu người điển hình hình của công việc, lúc nào cũng cống hiến hết tâm sức của mình cho công việc. Tình yêu không phải là thứ tất yếu với anh, có cũng được mà không có thì càng tốt. Chuyện tình cảm là do duyên phận tự khắc an bài, ép buộc là điều không nên. Với những người phụ nữ tiếp cận anh chỉ vì tiền bạc, danh phận, anh tuyệt nhiên sẽ tránh bỏ. Cũng bởi vậy, mà suốt 28 năm qua, trong anh chưa bao giờ tồn tại thứ gọi là tình yêu.

Cuộc sống cấm dục của nam thần như anh cứ diễn ra như vậy cho đến một ngày, anh đột nhiên phát hiện mình đã xuyên không, biến thành đồ vật và ở trong ngôi nhà của một người con gái. Mà người con gái đó không ai khác lại chính là Tống Thập Nguyệt, nhân viên đang làm tại công ty của anh. Hơn thế, cô lại còn nói anh là tên đại boss biến thái, động kinh…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC