Tổng Tài Là Lão Gia

Tổng Tài Là Lão Gia

Tác giả: Ngải Đông
Số chương: 10
Lượt xem: 3256

Cô vĩnh viễn không quên được cái đêm giáng sinh tuyết giăng đầy trời cực kì mĩ lệ ấy, đó là lúc hai người gặp nhau… Cô bị thu hút bởi khí chất cao ngạo, vẻ ngoài ấn tượng của anh. Hơn cả, đó là ánh mắt thỉnh thoảng lại lóe lên khát vọng kia. Cảm thấy anh là một con người thú vị, bí hiểm, cô đã quyết định theo dõi anh trong đêm tiệc hôm đó.

Không giống như đám tiểu thư con nhà giàu thích khoe mẽ, kiêu ngạo kia, Lam Vân Diễm là một con người khá kín đáo và khác biệt. Nếu lũ ong bướm xung quanh anh luôn muốn giành được chú ý từ anh thì cô lại làm điều ngược lại, chỉ dám lén lút nhìn anh. Lần đầu gặp cô, giữa muôn vàn cô gái xinh đẹp, kiều diễm khác, anh đã chọn cô làm bạn nhảy của mình. Nhiều lần làm quen, cũng thân thiết hơn với nhau, anh đã theo đuổi cô và cuối cùng là cầu hôn cô.

“Gả cho anh, anh sẽ chăm sóc em cả đời”. Cô có chút do dự nhưng vì con tim đang rung động không ngừng của mình, cô đã đồng ý, tin tưởng vào tương lai đầy mong đợi khi ở cùng anh. Nhưng rồi, khi đã về chung một nhà với anh, cô nhận ra anh là người đặt công việc lên trên tất cả mọi thứ, cả vợ mình, cả hạnh phúc gia đình. Đến lúc cô quyết định thay đổi số phận, thay đổi con người, anh mới bắt đầu nhận ra sự khác biệt của cô và suy nghĩ lại mọi việc.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC