Trái Tim Anh Ở Đó

Trái Tim Anh Ở Đó

Tác giả: Mary Balogh
Số chương: 22
Lượt xem: 7361

Nam nhân vật chính - công tước Wulfic người luôn đặt năng trách nhiệm với gia đình giúp gia tộc phát triển ,một người anh - một người thừa kế thành công biến nhiêm thành thú vui trong suốt mấy chục năm.

Điều gì đã tạo nên một công tước đầy lạnh lùng, lý trí như vậy? Bỏ đi quãng thời gian được vui đùa phải tập trung vào việc rèn luyên khi mới 12 đã tạo nên một công tước đầy sức hút luôn mang trong mình sự hào nhoáng thành công, người đàn ông giàu nhất nước Anh. Ngài công tước cô đơn trong lâu đài Lindsey và trong một lúc mất kiểm soát đã đáp ứng lời mời tới sự kiện.Một chuỗi các sự cố do phu nhân Derrick-một người phụ nữ khác xa so với hình tượng của những tiểu thư phu nhân danh giá ,một người phụ nữ đầy sức sống quyến rũ và hay đưa mình vào rắc rối.Họ cuốn hút lẫn nhau nhưng lại luôn tìm cách để cách xa nhau trở lại guồng quay của chính mình.

Một sự hòa hợp giữa người đàn ông lạnh lùng và người phụ nữ ấm áp, một cuộc tình đẹp, lãng mạn cho cặp đôi trái ngược. Qua lối dẫn dắt nhẹ nhàng của Mary Balogh, tình cảm của hai nhân vật dần phát triển cho đến cao trào khi những lời định kiến về Christine được tháo gỡ và đến cuối cùng cô ấy đã được đón nhận tình cảm từ gia đình chồng cũ thay vì những định kiến chê bai, rồi từ đó được hạnh phúc bên Wulfric.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC