Trẫm Luôn Cảm Thấy Có Gì Đó Không Đúng

Trẫm Luôn Cảm Thấy Có Gì Đó Không Đúng

Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực
Số chương: 64
Lượt xem: 8412

Giới thiệu truyện Trẫm Luôn Cảm Thấy Có Gì Đó Không Đúng

“Trẫm Luôn Cảm Thấy Có Gì Đó Không Đúng” kể câu chuyện về một vị hoàng đế trẻ sau một vụ tai nạn ngất đi, trí nhớ liền lập tức có điều gì đó không ổn. Nhưng cũng không thể nói vấn đề nằm ở trí nhớ của hắn bởi trong tiềm thức trước đó, mọi chuyện vẫn rất bình thường. Chỉ cho đến khi tỉnh lại, hắn mới thấy thế giới như thay đổi hoàn toàn.

Vụ tai nạn xảy ra khi một cung nữ nhỏ bé không biết có năng lực phi phàm như thế nào lại có thể vượt qua mười mấy tên thị vệ cùng thái giám xông đến chỗ hoàng thượng. Không những vậy, cung nữ ấy còn đẩy ngã cả hắn, khiến hắn đập đầu mà bất tỉnh mấy ngày. Câu chuyện xảy ra quá nhanh, quá kỳ lạ khiến hắn không khỏi suy ngẫm. 

Qua vài ngày, khi hắn tỉnh lại, hắn vẫn mang trí nhớ đầy đủ về cuộc sống xung quanh. Nhưng hoàng hậu đoan trang hiền thục của hắn lại đột nhiên cao hơn hắn cả cái đầu. Các ái phi xinh đẹp của hắn vốn tài năng hết phần thiên hạ nhưng hiện tại lại ca múa đậm mùi thiên tai. Lão thái y của hắn không hiểu vì sao lại như luyện được thuật dưỡng nhan, quay về tuổi trẻ.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC