Trầm Vụn Hương Phai

Trầm Vụn Hương Phai

Tác giả: Tô Mịch
Số chương: 111
Lượt xem: 14136

Giới thiệu truyện Trầm Vụn Hương Phai

Truyện mở đầu ở nơi thiên cung xa xôi, trong hồ Dao Trì có một đôi liên hoa được sinh ra. Chỉ Trích thông minh, dịu dàng. Nhan Đàm bướng bỉnh, nghịch ngợm chỉ thích trêu chọc tiểu ngư - con cá của Nam Cực Tiên Ông. Ngờ thay một cuộc chiến thần ma diễn ra, tuy thiên giới giành thắng lợi nhưng tử thương vô số, ngay cả Ứng Uyên đế quân cao cao tại thượng, anh dũng một thời cũng trọng thương trở về. 

Ngờ đâu Nhan Đàm lại vướng vào lưới tình, nàng đã đem lòng yêu Ứng Uyên. Vì yêu, nàng không ngại bứt tình cánh hoa, róc da thịt nàng để cho hắn trị thương. Vì hắn nàng nguyện hy sinh một nữa trái tim của mình để chữa trị cho hắn. Ai cũng bảo nàng ngốc, nhưng nàng nào để tâm. Nàng chưa từng yêu, nên lần này nguyện hy sinh tất cả thì có gì phải hối tiếc. Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình, khi mắt Ứng Uyên đã khỏi thì lại không còn nhận ra nàng. 

Mang theo nỗi đau khổ tột cùng, nàng đã chọn cách gieo mình xuống hạ giới. Những tưởng có thể cắt đứt tơ tình từ đây, nào ngờ đâu Dư Mặc, con cá ngốc nghếch ngày ngày vẫn chờ đợi cô tiên hoa đến chọc phá hắn. Cuối cùng, vì muốn tìm nàng, Dư Mặc từ bỏ tiên cách, nguyện hoá thành yêu, rời bỏ tiên giới đi tìm nàng. Nhưng chuyện tình yêu hoá chăng lại dễ dàng như vậy?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC