Trăng Sáng Cố Hương

Trăng Sáng Cố Hương

Tác giả: Lại Nhĩ
Số chương: 47
Lượt xem: 8095

Giới thiệu truyện Trăng Sáng Cố Hương

“Trăng Sáng Cố Hương” là một trong những tác phẩm viết về bối cảnh giang hồ và tình yêu ấn tượng nhất của tác giả Lại Nhĩ. Truyện viết về những ân oán đan xen vào đó là những mối tình sâu sắc trong giới giang hồ đầy những âm mưu nguy hiểm.

Truyện bắt đầu khi một bản Thái Bình ước của triều đình ban xuống rằng tất cả những bang phái võ lâm, những hiệp khách trong giang hồ đều phải giao nộp hết võ công bí tịch và chịu sự quản lý của triều đình. Vì không chấp nhận ký mà Tùy gia cả tộc gần như bị giết sạch, chỉ còn hai đứa trẻ Khương Hằng và Vân Hy là sống sót, trốn thoát được…

Vân Hy trưởng thành là một cô gái kiên cường, mạnh mẽ và trọng tình trọng nghĩa. Cả cuộc đời cô có hai người đàn ông mà cô yêu thương nhất nhưng đến cuối cùng, số phận lại cướp đi tất cả của cô. Trong khi Khương Hằng là một nam nhân vừa đáng thương vừa đáng trách thì Hạ Thiên Thu lại là người vì Vân Hy mà hi sinh tất cả. Cho đến sau cùng thì tất cả những mối quan hệ tình cảm của họ sẽ đi đến đâu? Liệu những người yêu nhau có thể đến được với nhau?

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC