Trọng Đăng Tiên Đồ

Trọng Đăng Tiên Đồ

Số chương: 81
Lượt xem: 13683

Hai mươi năm về trước, Mạc Ngôn vẫn sống vui vẻ, không có nửa điểm lo lắng khi cha của y vẫn còn. Nhưng bắt đầu từ ngày cha ra đi, y có một cuộc sống tồi tệ, đáng sợ, sống không bằng chết. Hai mươi năm, đối với hắn là cả một quãng thời gian dài và khó khăn mặc dù đối với người tu đạo, một nghìn năm còn chẳng là gì.

Năm đó, trước khi chết, cha hắn đã giao hắn cho chi chủ Côn Sơn. Nhưng chính cha hắn cũng không ngờ chuỗi ngày sau này của con mình bên cạnh chi chủ Côn Sơn lại đáng sợ đến như thế nào. Con người độc ác kia đã độc chiếm tất cả những thứ vốn thuộc về hắn, không những không nuôi dưỡng, chăm sóc hắn mà còn biến hắn thành một phế vật. Những con người trước đây vẫn luôn thân thiết, ở bên cạnh hắn nay lại quay mặt để hắn thấy rõ bộ mặt giả tạo đằng sau của họ. Kiếp này của hắn quả thực là một kiếp thất bại, đáng để hận thù, căm giận.

Cho đến kiếp này, hắn đã có cơ hội để làm lại cuộc đời mình. Hắn muốn lấy lại tất cả những gì vốn thuộc về mình và may mắn hơn cả, hắn đã được gặp lại người cha của mình…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC