Trúc Vàng Mùa Thu

Trúc Vàng Mùa Thu

Tác giả: Cát Lan
Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 10
Lượt xem: 2849

Giới thiệu truyện Trúc vàng mùa thu

“Trúc vàng mua thu” là một câu chuyện đong đầy những xúc cảm của tình yêu tuổi trẻ và mái ấm gia đình khiến cho mọi độc giả đều nán chân lại để hoàn thiện những suy nghĩ vụng về. Qua tác phẩm, Cát Lan đã mang đến cho người độc những bài học đắt giá trong cuộc sống.

Câu chuyện kể về chuyện tình giữa San Trúc và Vĩ Khang, San Trúc học hành tử tế, xinh đẹp và hiện đang làm công việc như một thầy lang bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người. Cô gặp Vĩ Khang và quen anh trong một khoảng thời gian ngắn rồi hai người tiến luôn tới hôn nhân. 

Trước đó, Vĩ Khang đã có mối tình khá đậm sâu với Quỳnh Hương, Quỳnh Hương vô cùng tài năng, nhờ cô là trợ thủ đắc lực mà công ty Vĩ Khang đã ký kết được biết bao nhiêu hợp đồng lớn... Nhưng chuyện tình này cũng đã thành dĩ vãng, bởi Quỳnh Hương nhanh chóng đã tìm được chỗ dựa mới cho riêng mình.

Hiện tại, mối lo duy nhất của mối quan hệ này là Thiên Kim, gia đình cô do đầu tư vay lãi thất bại đã có ý định nhờ cậy gia đình vợ chồng cô. Bố mẹ chồng cô phản đối kịch liệt, nhưng về phía San Trúc cô vẫn mong họ có thể giúp... Dạo đây, Thiên Kim cũng hay lui tới cạnh Vĩ Khang hơn...


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC