Trừng Phạt (Punishment)

Trừng Phạt (Punishment)

Tác giả: Võ Anh Thơ
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 13
Lượt xem: 5091

Nếu bạn là một fan của tiểu thuyết trinh thám chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sách “Trừng Phạt” của tác giả Võ Anh Thơ. Ngay từ những trang sách đầu tiên, độc giả đã bị cuốn vào một chuỗi những vụ án tưởng chừng như không có hồi kết.

Liên tục những vụ án mạng đã xảy ra trong thành phố, nạn nhân đều là những học sinh mười bốn tuổi. Trước đó, hai nạn nhân được báo đột nhiên mất tích, cuộc điều tra đi vào vô vọng khi đó đều là những con ngoan trò giỏi, chưa bao giờ gây thù chuốc oán với ai. Tuy nhiên, vài ngày sau, hung thủ đột nhiên lộ mặt, không ai khác chính là chàng trai đã gọi điện báo cho cảnh sát! Hung thủ là Vũ Thanh – sinh viên năm nhất của đại học Luật. Một con người đại diện cho tầng lớp tri thức, cho chính nghĩa, công lý lại dám cả gan làm những chuyện hết sức tày trời.

Kẻ sát nhân đã không ngừng ra tay tàn nhẫn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Hắn ta trong lớp hóa trang thành con gái, với bộ dạng dính đầy máu tươi khi vừa ra tay giết chết hai đứa trẻ, đã không ngần ngại ra đầu thú trước cảnh sát. Lưu Quang, anh trai của một trong số những đứa trẻ đã chết thảm dưới tay của Vũ Thanh, vẫn chưa chấp nhận được cái chết oan ức của em mình. Anh ta quyết định vào cuộc để điều tra ngọn ngành nguyên nhân, động cơ sát hại của hung thủ.

Đó cũng là lúc anh phát hiện ra tất cả mọi tình tiết của vụ án đều có một mối liên hệ chặt chẽ với sự mất tích bí ẩn của cô giáo trẻ Dương Đan. Từng lớp màn bí mật lần lượt được hé mở, Lưu Quang sẽ phải đối mặt với chúng như thế nào?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC