Trường Dạ Vị Ương - Tô Dung

Trường Dạ Vị Ương - Tô Dung

Tác giả: Tô Dung
Số chương: 22
Lượt xem: 4724

Giới thiệu truyện Trường Dạ Vị Ương

“Trường Dạ Vị Ương” của tác giả Tô Dung viết về hành trình tình yêu đầy những cảm xúc của cặp đôi Phó Trọng Hoa và Trầm Vị Ương. Liệu mối tình giữa một con người bá đạo và một con quỷ ngốc nghếch có thể kết thúc trong hạnh phúc?

Phó Trọng Hoa từ nhỏ đã sở hữu khả năng đặc biệt không giống con người bình thường. Anh có thể nhìn thấy ma quỷ và có thể nói chuyện với chúng. Nhưng cũng chính bởi khả năng kỳ quái này mà anh ngày ngày như thu hút quỷ bám vào mình. Là con người, dĩ nhiên đều có phần ít phần nhiều sợ ma quỷ. Anh cũng vậy. Cho đến khi đã trưởng thành, anh cũng quen với khả năng đặc biệt của mình và có thể sống như một con người bình thường. 

Trong một lần đi mua nhà, anh tình cờ gặp được một tuyệt đại mỹ nhân. Ai ngờ, khi anh chưa kịp làm quen với người ta thì lại phát hiện đó là một con quỷ, hơn nữa còn là một con quỷ vô cùng ngốc nghếch. Con quỷ nhỏ sau chuỗi ngày tháng đơn độc một mình tại căn nhà trống không ấy cuối cùng cũng gặp được một người phù hợp, còn đặc biệt nhìn thấy và nói chuyện được với mình. Bởi vậy, nó đã dùng tất cả mọi cách để có thể thuyết phục anh mua căn nhà ấy.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC