Trường Tương Tùy

Trường Tương Tùy

Tác giả: Trữ Gian/ Ninh Gian
Số chương: 12
Lượt xem: 2303

Giới thiệu truyện Trường Tương Tùy

Sau những bộ truyện ngược luyến tàn tâm đến đau lòng, câu chuyện ngọt ngào giữa một tiểu hồ ly và một gã thuật sĩ trong “Trường Tương Tùy” chắc chắn sẽ không khiến bạn đọc thất vọng. Cốt truyện không dài dòng, không phức tạp, chỉ đơn giản là hành trình yêu nhau đầy ấm áp của những nhân vật chính.

Hoài Phong là một con hồ ly đã tu luyện thành hình người nhưng cũng không thể thoát khỏi kiếp nghèo mà ông trời dúi vào tay. Một lần vì đói quá, y đã quyết định đi tìm đối tượng để móc túi. Ai ngờ, tu vi bao nhiêu năm của y như vậy lại không nhìn thấu được Tiêu Triết là một người làm nghề trừ yêu để rồi đi móc túi của hắn. Và tất nhiên, chuyện gì đến cũng sẽ đến, y bị hắn bắt lại, trói làm tù nhân đưa theo. Cũng may là y chưa bị hắn đánh đến lòi đuôi hồ ly giữa đường giữa chợ.

Mang tiếng là hồ ly tinh nhưng rõ ràng Hoài Phong không mang chút bản lĩnh nào của tổ tiên cả, lại còn đặc biệt ngây thơ, ngốc nghếch. Bất quá, y cũng thật đáng yêu khiến cho người khác không nỡ nặng lời. Chỉ có Tiêu Triết lại luôn thích khi dễ y.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC