Truy Tìm Bức Tranh Thánh

Truy Tìm Bức Tranh Thánh

Tác giả: Jeffrey Archer
Số chương: 24
Lượt xem: 8771

Những độc giả đã quen thuộc với bút danh Jeffrey Archer chắc hẳn không thể phủ nhận tài năng sáng tác “bậc thầy” của ông. Và một lần nữa Jeffry Archer lại tiếp tục chứng minh cho độc giả thấy bản thân sinh ra là dành cho văn học sau khi tác phẩm “Truy Tìm Bức Tranh Thánh” được ra mắt.

Jeffrey Archer là một nhà văn đồng thời mà một cựu chính trị gia nổi tiếng người Anh. Trước khi bắt đầu sự nghiệp viết lách, ông vốn là một thành viên của Nghị viện nhưng lại dính vào lùm xùm của một vụ bê bối. Chỉ cho đến khi cuốn tiểu thuyết đầu tiên của mình của mình được ra mắt, phong độ của ông mới dần được cải thiện. Với hơn 330 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới, ông trở thành một trong những tiểu thuyết gia bán chạy nhất. Trong đó, “Truy Tìm Bức Tranh Thánh” là một tác phẩm mang lại khá nhiều thành công cho ngòi bút của ông.

Cuốn sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh bắt đầu lúc Adam Scott vừa phải trải qua một nỗi đau buồn sau cái chết từ người cha của mình. Trước khi ra đi, cha cậu chỉ để lại vỏn vẹn duy nhất một bức thư mà ngay cả ông cũng không hề biết bên trong đó chứa đựng những gì. Chính vì vậy, Adam Scott tuy nắm giữ bức thư trong tay nhưng lại vô cùng e ngại, chàng sợ rằng trong lá thư chứa đựng một điều gì đó vô cùng khủng khiếp có thể đe dọa cả gia đình chàng. Ấy thế mà Adam vẫn quyết định mở bức thư mặc dù trước đó mẹ cậu đã căn dặn rất nhiều. Đó cũng chính là lúc cuộc đời cậu đột ngột rẽ sang một hướng khác. Liệu trong bức thư đó chứa đựng những gì mà có thể làm thay đổi mọi thứ như vậy? Adam có bản lĩnh để đối đầu với những biến cố sắp ập đến hay không?

Truy Tìm Bức Tranh Thánh sẽ tìm cho bạn câu trả lời!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC