Sinh Con Thời Mạt Thế

Sinh Con Thời Mạt Thế

Tác giả: Bao Bao Tử
Số chương: 713
Lượt xem: 166317

Sinh Con Thời Mạt Thế là câu truyện đau lòng, xúc động về tình cảm mẹ con giữ Tô Tô và Tiểu Ái. Khi có cơ hội để quay ngược thời gian, bạn sẽ làm như Tô Tô?

Tóm tắt câu truyện Sinh Con Thời Mạt Thế 

Tô Tô đã thất lạc đứa con gái Tiểu Ái trong 10 năm, cũng vì thế cô đã tìm kiếm khắp nơi tưởng chừng như vô vọng thì đến năm thứ 12 của mạt thế cô lại tìm được tung tích của Tiểu Ái. Nhưng ông trời lại trêu chọc cô khi bao cố gắng và mong chờ đổi lại Tô Tô lại phát hiện, con gái cô đã chết từ lâu.

Sau khi giết chết kẻ thù cuối cùng, Tô Tô tự sát. Tuy nhiên lại không thể ngờ tới, thời gian quay ngược lại, Tô Tô trở về quá khứ, vào đúng ngày cô có Tiểu Ái. Trải qua 12 năm mạt thế, Tô Tô nào còn là cô gái ngây thơ trong sáng của năm ấy. Cô đã nhìn thấu hết những xấu xa của người đàn ông mình từng hết lòng tin tưởng – Tạ Thanh Diễn.

Không thể để cho kết cục đau lòng kia lặp lại, Tô Tô quyết tâm sửa sai, bảo vệ con gái, bảo vệ cha mẹ, chuẩn bị trước cho mạt thế, sống một cuộc sống hạnh phúc với những người thân yêu của mình. Những thay đổi đó của cô đã khiến cho Diệp Dục – cha của Tiểu Ái – người đàn ông đi ngang qua đời cô ở kiếp trước, có cơ hội xuất hiện bên cạnh cuộc sống của cô nhiều hơn ở kiếp này.

Sức hút của cuốn sách Sinh Con Thời Mạt Thế nằm ở tình yêu giữa mẹ và con cao đẹp! Hãy đọc Sinh Con Thời Mạt Thế tại Docsach24.com để cảm nhận tình yêu đó nhé!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC