Tư Duy Phản Biện

Tư Duy Phản Biện

Tác giả: Zoe McKey
Số chương: 10
Lượt xem: 36060

Giới thiệu sách Tư duy phản biện

Tư duy phản biện là gì? Tư duy phản biện có vai trò gì trong cuộc sống?

Tư duy phản biện có thể được ví như một chiếc chìa khóa để giúp bạn mở ra những con đường mới, khỏi những lối mòn trong suy nghĩ, giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn một cách sáng tạo và hiệu quả hơn.

Cuốn sách "Tư duy phản biện" được viết bởi chuyên gia đào tạo Zoe McKey sẽ giúp bạn khai phá được sức mạnh trí óc của mình. Tác phẩm chứa đựng những bí quyết và chiến lược của các cá nhân thành công nhất, giúp người đọc có thể:

- Khám phá chiều sâu tư duy

- Đánh thức trí sáng tạo

- Nắm bắt được cơ hội

- Không ngại mơ ước

- Vượt qua sự lo lắng

- Quản lí thời gian hiệu quả

Đọc xong Tư duy phản biện, bạn sẽ mài sắc được các tư duy của mình một cách rõ rệt, nhờ vậy mà nâng cao được khả năng đánh giá và việc đưa ra quyết định cũng được cải thiện, giúp bạn tự tin hơn trong mọi hành động.

Sau khi đọc sách, nhờ thực hành các phương pháp trong “Tư duy phản biện”, bạn sẽ nhanh chóng đạt được một lối tư duy có định hướng, tập trung, kỉ luật và tự chủ. Từ đó, bạn sẽ biết cách phân tích các tình huống từ nhiều góc độ khác nhau, không vội vàng đưa ra những kết luận sai lầm và chủ quan. Cuối cùng sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn với các hiện tượng trong cuộc sống, và không còn phải hối tiếc với các quyết định và hành xử của mình.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC