Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ!

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ!

Số chương: 8
Lượt xem: 15223

Giới thiệu sách Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ

Lối tư duy tích cực là điều mà nhiều người luôn hướng tới và mong muốn hoàn thiện được nó. Tuy nhiên, để làm được điều này, chúng ta cần phải học tập và rèn luyện rất nhiều. Cuốn sách “Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ”, bạn sẽ có một câu trả lời toàn diện về tư duy tích cực.

Cuốn sách mở đầu bằng một câu chuyện khá đời thường nhưng gợi cho chúng ta nhiều điều đáng suy nghĩ. Đó là một câu chuyện về người mẹ chỉ biết quan tâm đến cô con gái út và luôn trách móc, mắng nhiếc những điều không tốt của cô con gái lớn. Người mẹ chỉ nhìn thấy những mặt tiêu cực của người con gái lớn và cho rằng cô không được ngoan ngoãn, chăm chỉ như đứa con út. Thế nhưng, người mẹ lại không biết rằng, vì muốn được quan tâm hơn, cô con gái lớn đã nghịch ngợm hơn và nghĩ rằng làm như vậy sẽ nhận được sự chú ý của mẹ. Một bài học sâu sắc mà câu chuyện muốn mang đến cho người đọc.

Đằng sau câu chuyện, chúng ta sẽ được tìm hiểu sâu xa hơn về tư duy tích cực, về những lợi ích, ý nghĩa và phương pháp để hình thành được nó. Và đơn giản, chúng ta có thể hiểu rằng, tư duy tích cực ra đời dành cho tất cả mọi người.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC