Tương Ngộ Tại Thì Quang Chi Ngoại

Tương Ngộ Tại Thì Quang Chi Ngoại

Số chương: 24
Lượt xem: 4463

Giới thiệu truyện Tương Ngộ Tại Thì Quang Chi Ngoại

Một người sống ở năm 2008, một người lại ở năm 2058. Cả hai người học rõ ràng là cách biệt thế hệ, cách biệt cuộc sống với nhau nhưng lại cùng xuyên không về một thời kỳ không có trong lịch sử. 

Giải Ý là một nhiếp ảnh gia của tạp chí địa lý quốc gia, trong một lần leo núi để tác nghiệp thì vô tình gặp phải trận tuyết lở. Y may mắn không chết nhưng khi mở mắt ra thì lại phát hiện mình đang ở một vùng đất mới. Đương lúc mới tỉnh dậy lại gặp được một người sống dở chết dở khó khăn chạy đến. Y không nghĩ ngợi gì liền ra tay giúp đỡ hắn. Người nọ thoạt nhìn mới chỉ là một thiếu niên mười bảy, mười tám tuổi nhưng thân thể lại toàn những vết thương đáng sợ. Nếu không có y giúp thì sớm muộn cũng sẽ mất mạng.

Sau khi qua khỏi cơn nguy hiểm, Giải Ý mới biết người kia vốn không phải người sống ở đây. Nếu như y xuyên không qua vẫn mang thân thể của mình thì Ninh Giác Phi hắn lại là chuyển thế qua thế giới mới. Cuộc tương ngộ giữa hai con người đến từ thế giới hiện đại đích thực giúp cả hai có ý chí sống tiếp tại thời cổ đại đầy rẫy những nguy hiểm này.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC