Tựu Khiếu Miêu (Gọi Là Mèo)

Tựu Khiếu Miêu (Gọi Là Mèo)

Tác giả: Lữ Thiên Dật
Thể loại: Đam Mỹ
Số chương: 4
Lượt xem: 764

Giới thiệu truyện Tựu Khiếu Miêu (Gọi Là Mèo)

“Tựu Khiếu Miêu (Gọi Là Mèo)” là một cuốn sách ngôn tình đam mỹ kết hợp yếu tố tiên hiệp đặc sắc đến từ ngòi bút Lữ Thiên Dật.

Chuyện kể rằng Đường Nhĩ vốn là một thích khách, trong một lần làm nhiệm vụ đã bị mục tiêu của mình dẫn theo một đám thuộc hạ để vây bắt. Thà rằng giết hắn là xong, lại còn đắc ý khi thấy bộ dạng xinh đẹp của hắn mà buông lời chọc ghẹo. Đường Nhĩ hắn làm sao chịu được những lời ô uế từ miệng đám thủ hạ dơ bẩn, thô kệch, bèn nhắm mắt làm liều quay đầu nhảy ngay xuống vực thẳm sau lưng.

Đường Nhĩ vẫn đinh ninh rằng với độ cao như vậy chỉ có nước tan xác, ai ngờ khi tỉnh dậy đã hoảng hốt vì bản thân đang nằm trên một cái giường nhỏ, bên cạnh là một nam nhân cao lớn, tuấn tú đang say giấc. Đường Nhĩ lộm cộm ngồi dậy, không nghĩ lại khiến hắn ta bừng tỉnh, trong một phút giây hoảng hốt lại ngã sõng xoài. Thế nhưng điều khiến Đường Nhĩ ngạc nhiên nhất khi câu đầu tiên hắn ta thốt ra lại là: Meo!

Anh ta là ai? Tại sao lại cứu hắn? Và điều Đường Nhĩ không khỏi thắc mắc là tại sao hắn ta vừa nói tiếng người, vừa kêu tiếng mèo? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong diễn biến tiếp theo!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC